Vinįtta

Ljóš žetta, sem ég kalla „Vinįttu", birti ég hér ķ tilefni af argažrasinu į Alžingi ķ dag.  Ljóšiš orti ég į ašfangadag jóla.

 

Vinįtta

Aš leysa lķfsgįtuna,
hvern varšar um svar
viš slķkri spurn?

En aš lyfta glasi
ķ góšra vina hópi,
hittast į förnum vegi
og skiptast góšlįtlega
į nokkrum oršum,
einfaldlega til aš gefa til kynna
hve gaman sé aš sjįst;
vinur minn, žaš er lķfiš.

Svo getum viš leyst lķfsgįtuna
ķ góšu tómi,
einir og śt af fyrir okkur,
žó vķst megi telja
aš engir verši okkur sammįla
ķ žeim efnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Glešilegt įr, Pjetur minn!

Žorsteinn Briem, 30.12.2009 kl. 22:32

2 Smįmynd: Pjetur Hafstein Lįrusson

Sömuleišis Steini og žakka lišiš.

Pjetur Hafstein Lįrusson, 30.12.2009 kl. 22:47

3 Smįmynd: Brattur

Gott ljóš og vel višeigandi į žessum tķmum... takk fyrir.

Brattur, 31.12.2009 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband