Telst léleg fréttamennska til tķšinda?

Nś um daginn birtist forsķšufrétt ķ Blašinu, žar sem sagt var frį žvķ, aš blašamašur viš DV hér į įrum įšur, hefši birt upplogin „vištöl" viš Steingrķm Hermannson, žįverandi forsętisrįšherra.  Og tók vķst enginn eftir tiltękinu, ekki einu sinni Steingrķmur sjįlfur. 

Blašiš ręšir mįliš m.a. viš Birgi Gušmundsson blašamann og lektor viš Hįskólann į Akyreyri.  Oršrétt er haft eftir honum:  „Ég hef aldrei heyrt žetta fyrr og žetta er vont mįl.  Ég vona aš svona lagaš žekkist ekki ķ dag og held aš fagleg vitund komi ķ veg fyrir aš nokkrum dytti slķkt ķ hug.  Ķ raun er ég mjög hissa į žessu."

Ég staldraši viš oršin, žar sem Birgir segist halda, aš fagleg vitund komi ķ veg fyrir slķk vinnubrögš nś.  Er įstęša til aš ętla žaš, eša er hér ef til vill um nokkra bjartsżni aš ręša?  Mér žętti gaman aš fį svör viš žeirri spurningu, enda er hśn žörf.  Žaš er nefnilega fįtt mikilvęgara ķ samfélagi okkar, en žaš, aš almenningur geti haft sęmilegt traust į fjölmišlum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband