Bošberinn - kvikmynd, sem žarft er aš sjį og hugleiša

Er hęgt aš reka śt illt meš illu?  Žetta er spurningin, sem Hjįlmar Einarsson kvikmyndaleikstjóri, veltir fyrir sér ķ mynd, sem frumsżnd var ķ Sambķói ķ kvöld.  Eša ętti ef til vill heldur aš segja; getur kristinn mašur rekiš śt illt meš illu įn žess aš misbjóša trś sinni og Guši?

Ytri umgjörš myndarinnar er Hruniš, ašdragandi žess og afleišingar.  Žaš merkilega er, aš myndin varš nęr alfariš til fyrir Hruniš haustiš 2008.  Žaš eina, sem vantaši var mótmęlafundur į Austurvelli, sem óvęnt kom upp ķ hendurnar į leikstjóranum meš Bśsįhaldabyltingunni.

Og žó, ef til vill er žetta ekki svo merkilegt; hugsandi menn sįu hvert stefndi.  Og enda žótt Hjįlmar sé ungur aš įrum er hugsunin ķ lagi.  Menn skyldu varast, aš dęma fólk, fyrir žaš eitt, aš vera ungt.

Fjarri sé mér, aš fara aš gerast kvikmyndagagnrżnandi.  En ég tel įstęšu til aš žakka fyrir žessa mynd.  Hugmyndin er frįbęr, leikstjórnin til fyrirmyndar, myndatakan meš įgętum og leikurinn góšur.  En žaš sem mestu mįli skiptir er žó žetta: Myndin stillir įhorfendum upp viš vegg; hver er ég, hvar er ég staddur, hvaš ber mér aš gera?  Mikilvęgasta spurningin, sem Bošberinn leggur fram er žó žessi:  Get ég, sé mér misbošiš, misbošiš Guši?

Ég er svo heppinn, aš ganga meš hatt.  Žvķ get ég tekiš ofan fyrir Hjįlmari Einarssyni og žeim, sem unnu meš honum aš gerš žessarar įgętu kvikmyndar. 

Vissulega er spegillinn ekki vinur žeirra, sem flżja vilja veruleikann.  Samt er žarft aš lķta ķ hann, m.a. meš žvķ aš  sjį myndina Bošberann.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, mašur žarf aš skella sér į žessa mynd.

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband