Til hamingju Akureyri, settlegasta dama noršan Alpafjalla

Hin settlega dama viš Eyjafjörš, ungfrś Akureyri į afmęli ķ dag.  Žaš eru sem sagt lišin 150 įr frį žvķ hśn hlaut kaupstašaréttindi, aš vķsu ķ sķšara skiptiš, en viš tölum ekki meira um žaš.  Slķkt er ekki viš hęfi.  Žaš var undir handarjašri žessarar settlegustu dömu noršan Alpafjalla, sem ég fyrst man eftir mér.  Afi minn og amma bjuggu žį ķ Skipagötunni, eftir aš hśs žeirra viš Hafnarstręti 66 brann til kaldara kola, įriš sem ég fęddist.   Žašan fór ég ķ nokkra könnunarleišangra um hinn stóra heim, eins og ungum sveinum er tamt.

Eitt sinn fór ég įsamt félaga mķnum ķ žrķhjólaleišangur upp ķ Brekkuna.  Ég veit ekki hve lengi sį leišangur stóš.  Hitt man ég, aš loks komu laganna veršir į svörtu Marķu og komu okkur ķ hśs.  Viš fengum aš vera į reišskjótum okkar aftur ķ bķlnum, žaš var mikiš ęvintżri, aš žeytast um bķlgólfiš į hjólunum.  Og aušvitaš uršum viš hetjur dagsins fyrir vikiš.

Sķšar lögšum viš śt į refilstigu vķsindanna.  Žaš var žannig, aš okkur hafši veriš sagt, aš įšnamaškar vęru tvķkynja.  Karlsins vegna žótti okkur žaš ekki nógu gott; aumingja hann, aš geta aldrei losnaš frį kerlingunni!  Viš uršum okkur śti um vasahnķf og veiddum įšnamašk.  Nś skyldi frelsa karlinn frį kerlingunni.  Og ķ žeim göfuga tilgangi skįrum viš maškinn ķ tvo hluta.

Viš vorum aušvitaš hróšugir af björgunarstarfinu.  En žaš stóš ekki lengi.  Hvaš nś ef bįšir hlutarnir vęru eftir sem įšur tvķkynja?  Viš žessu var ašeins eitt rįš; viš skįrum žį bįša ķ tvennt.  Og žannig héldum viš įfram, žar til įšnamaškurinn hafši nįnast veriš bśtašur ķ frumeindir sķnar.

Seinna varš félagi minn ķ žessu mjög svo vķsindalega björgunarstarfi lęknir.  Ég hef ekki haft ašrar spurnir af honum ķ įratugi, en žęr, aš hann starfar śti ķ hinum stóra heimi.  En ég žykist vita, aš hann hafi ekki haldiš įfram į sömu braut.  Og žó, erum viš ekki alltaf aš bśta tilveruna ķ smį bśta, til aš kryfja tilveruna til mergjar.  En žaš er allt önnur saga.

 

Ég var į fimmta įri, žegar afi minn dó.  Atvikin högušu žvķ svo, aš viš amma og móšir mķn fluttum sušur.  Amma var nefnilega krónķskur Reykvķkingur.  En žaš er eins og hjartaš verši gjarnan eftir, žar sem ręturnar liggja, aš minnsta kosti aš nokkru leyti.  Og enn blundar hann ķ mér, Akureyringurinn, sem feršašist skrķkjandi um ķ löggubķl aš loknum landkönnunarleišangri og bjargaši sķšar įšnamaški undan įgangi femķnismans, sem hann hafši reyndar aldrei heyrt minnst į.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband