Klįšaskįpurinn į Sunnlenska bókakaffinu

IMG_3585 

Ķ dag brį ég mér į Selfoss og kom aušvitaš viš ķ Sunnlenska bókakaffinu.  Žar var Bjarni Haršar.  Bjarni er sem kunnugt er, fróšur mašur, skemmtilegur og skrafhreifinn vel.  Enda žótt hann hafi nś į seinni įrum, lagt śt į refilstigu skįldskaparins, hafši ég ekki hugmynd um žaš, fyrr en ķ dag, aš hann vęri vel aš sér ķ bókmenntafręši.  Mį enda segja, aš sjaldan fari žau saman, fręšin žau arna og skįldskapurinn.

En žarna hef ég vanmetiš minn gamla kumpįn.  Hann sżndi mér nefnilega stóran bókaskįp, sem sjį mį į mešfylgjandi mynd, įsamt Bjarna (sį sķšarnefndi er vinstra meginn į myndinni).  "Žetta er klįšaskįpurinn", sagši Bjarni hróšugur.  Ég var ekki alveg meš į nótunum og krafšist skżringar.  Og svariš lét ekki į sér standa.

Allir kannast viš bśkklįša; viš honum er žaš rįša vęnst, aš klóra sér eša bera į sig klįšastillandi smyrsl.  En svo er til nokkuš sem heitir sįlarklįši.  Hann legst į sįlarinnar innstu afkima og veldur žungbęru óžoli.  Viš honum er ašeins eitt rįš, nefnilega žaš, aš lesa sig frį honum. 

Klįšaskįpurinn į Sunnlenska bókakaffinu er fullur af bókum gegn sįlarklįša og žeim er skipt nišur ķ undirflokka rétt eins og gerist ķ almennri bókmenntafręši.  Žarna gefur aš lķta bękur um dulfręši.  Žęr duga vel į handanheimsklįša.  Žį mį sjį žarna skręšur um AA-fręši.  Žęr lękna menn af žorstaklįša.  Kynjafręši eru ķ einni hillunni.  Žęr duga vel į skilgreiningarklįša félagsfręšinnar.  Ekki mį gleyma stjörnufręšibókum.  Eins og kynjafręšibękurnar flokkast žęr undir varnir gegn skilgreiningarklįša, žó į öšru sviši.   Žęr forša mönnum undan kuklklįša.  Draumabętur eru žarna einnig sem og fyrirtękjafręši.  Bįšir žeir bókaflokkar teljast til draumórabóka.  Loks ber aš nefna bękur um nęringu og heilsu.  Ég veit ekki į hvaša klįša žęr duga og žaš vissi Bjarni ekki heldur.  En merk eru fręšin.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Haršarson

Ég sagši žaš eitt aš žetta vęru andleg rit og aš vondir menn köllušu slķkt klįšabękur. Žiš megiš ekki trśa Pétri enda er hann Noršlendingur.

Bjarni Haršarson, 17.4.2012 kl. 12:45

2 identicon

Ekki taka mark į Bjarna, hann er Sunnlendingur og žvķ umkringdur góšmennum.  Eyru hans nema aldrei vondra manna tal.

Pjetur Hafstein Lįrusson (IP-tala skrįš) 17.4.2012 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband