Dauš atkvęši eru ekki til

Ekki man ég hvort žaš var ķ sveitarstjórnarkosningunum 1990 eša žingkosningum įriš eftir.  Ķ bįšum žessum kosningum sį ég um utankjörstašaatkvęšagreišsluna fyrir Alžżšuflokkinn ķ Reykjavķk.  Dag nokkurn var hringt frį kosningaskrifstofu krata vestur į fjöršum.  Žeim sem hringdi var mikiš ķ mun, aš ég fęri į elliheimiliš Grund og kęmi konu einni, sem hann sagši bśa žar, į kjörstaš.  Žaš var aušvitaš ekkert mįl.  En til aš hafa vašiš fyrir nešan mig, hringdi ég į elliheimiliš til aš grennslast fyrir um žaš, hvort blessuš gamla konan vęri feršafęr.  Hśn reyndist žį hafa lagt upp ķ sķna hinstu för fyrir žremur mįnušum.  Ég hringdi aušvitaš vestur og sagši žeim, sem hringt hafši, aš žaš vęri nokkuš seint, aš koma konunni į kjörstaš.

Vestfiršingar eru eins og menn vita, skjótrįšir menn og sjįst stundum ekki fyrir.  Svariš sem ég fékk var ķ žeim anda:  "Mér er andskotann sama, hvort kerlingin er lifandi eša dauš, žś ferš į elliheimiliš og kemur henni į kjörstaš," hvein ķ mķnum manni fyrir vestan.  Svo skellti hann į en ég skellti upp śr.

Ķ žessu tilfelli var sannanlega um aš ręša "dautt atkvęši."  En hinir lįtnu eru lķka žeir einu, sem hęgt er aš kalla "dauš atkvęši."

Stóru flokkarnir halda žvķ gjarnan į lofti, aš atkvęši greidd litlum flokkum séu "dauš atkvęši."  Er žį įtt viš, aš viškomandi flokkur fįi tępast og jafnvel alls ekki mann kosinn į žing.  Vissulega er hęgt aš leiša lķkum aš žvķ, hvort einhver flokkur nįi žingsętum ešur ei.  En meš atkvęši sķnu tjį kjósendur skošun sķna, eins žótt kosningarnar séu leynilegar.  Og žeir hafa fullan rétt į žvķ, aš kjósa įn tillits til žess, hversu miklar lķkur eru į, aš atkvęši žeirra "nżtist" viškomandi flokki.  Žaš er kjarni mįlsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband