Regniš er blautt fyrir sunnan

Amma mķn og fóstra, hverrar blessuš sé minning, var sómakona.  En hśn var forhertur Reykvķkingur.  Ķ žrjįtķu įr bjó hśn hér noršur į Akureyri, ķ sjįlfri stįssstofu ķslenskra byggša.  Og žegar stašarmenn strķddu henni, meš žvķ aš benda henni į regniš ķ Reykjavķk, sagši hśn įn žess aš blįna eša blikna, aš regniš ķ Reykjavķk vęri žurrt. 

 

Žessa dagana dvel ég į Akureyri til aš safna lofti ķ lungun.  Mér er žetta naušsynlegt į hverju įri.  Hann rigndi ķ dag.  En ég sį žaš ašeins į gangstéttum bęjarins; regniš var svo milt, aš ég fann ekki fyrir žvķ.

Žetta žżšir, aš regniš į Akureyri er žurrt.

 

Og berst nś ekki sś frétt śr suddanum fyrir sunnan, aš rķkisstjórnin hafši samiš viš Breta og Hollendinga um Icesave-reikningana.  Ónefndur afdankašur stjórnmįlamašur sį um "samningavišręšurnar" fyrir Ķslands hönd.  Hvers vegna sé ég fyrir mér fręga ljósmynd af Keitel marskįlki, žegar hann skrifaši undir skilyršislausa uppgjöf Žjóšverja ķ mai 1945?  Skyldi fulltrśi Ķslands ķ višręšunum, hafa lagt marskįlksstaf į boršiš, įšur en hann pįraši undir plaggiš?

  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žaš er alltaf logn į Seltjarnarnesi, žaš fer bara misjafnlega hratt yfir. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 7.6.2009 kl. 04:21

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Pétur.

Mergjašur pistill og kaldhšin en žvķ mišur sönn samlķking.

Siguršur Žóršarson, 7.6.2009 kl. 07:16

3 identicon

Mér hefur alltaf fundist žrįhyggja Agureyringa hvaš rigningu varšar merkileg. En ef mašur hugsar mįliš til enda žį er skżringing augljós. Žaš rignir nefnilega beint upp ķ nefiš į flestum Agureyringum og žess vegna er mjög ešlilegt aš hśn eigi athygli žeirra alla.

Gunnar (IP-tala skrįš) 7.6.2009 kl. 09:47

4 Smįmynd: Pįll A. Žorgeirsson

Bśiš hef ég į bįšum stöšum og aldrei oršiš var viš "žrįhyggju" hjį noršan- eša sunnanmönnum varšandi regniš eins og hann Gunnar oršar žaš.  Eini munurinn į "rigningunni" er sį aš oftar rignir lóšrétt į Akureyri en ķ Reykjavķk og samkvęmt "kenningu" Gunnars žį stöndum viš sennilega "į haus" hér fyrir noršan ķ rigningunni.  Annars hefur "lķtiš" veriš um regn žaš sem af er įri į Akureyri og ekki mikill "lofthiti".  Svona aš lokum, žį held ég mig viš "k-iš" ķ Agureyri, mér finnst žaš fallegra   og reyndar lķka ķ Reykjavķk. 

Vonandi hefur žś žaš sem best hér fyrir noršan, ekki lįta "markskįlkinn", staf hans né samning skemma dvölina.

Pįll A. Žorgeirsson, 7.6.2009 kl. 13:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband